Dịch vụ nâng tầng nhà

Leave a Comment
Các công trình cũ đã xây dựng từ cách đây nhiều năm không còn phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hiện tại nữa. 

Yêu cầu cơi nới và nâng thêm tầng là yêu cầu chính đáng của rất nhiều chủ nhân những ngôi nhà tập thể, chung cư xây theo kiểu cũ. Với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân xây dựng lành nghề trong lĩnh vực nâng tầng nhà , chúng tôi sẽ giúp bạn cải tạo và nâng cấp công trình đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Sửa chữa,nâng cấp
Quý khách hàng đang muốn sửa chữa, nâng cấp, cải tạo, căn nhà của mình để có một không gian rộng hơn, thoáng mát hơn và phong cách mới lạ hơn. Hãy để chúng tôi thực hiện mong muốn của quý vị !

Xin chân trọng mang đến giải pháp hoàn hảo cho công trình xây dưng nhà cũng như cải tạo nâng cấp nhà của quý vị. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, được huấn luyện phong cách lành nghề chuyên nghiệp. 


Xây thêm tầng

Cơi nới, mở rộng, Xây thêm tầng, Cải tạo tường nhà, sửa chữa bong vữa tường, trần nhà. Xử lý chống thấm, sơn bả. Cải tạo sửa chữa hệ thống điện nước công trình. Xây trát, ốp lát, nâng nền nhà. Sửa chữa, nâng cấp, lắp mới hệ thống cửa đi, cửa sổ, cửa kính. Thiết kế thi công cải tạo không gian: phòng khách, phòng ăn phòng ngủ phòng bếp. 

Chúng tôi cam kết tìm mọi phương án tối ưu nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm nguyên vật liệu và thời gian, làm giảm giá thành, nâng cao chẩt lượng công trình.

Hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà hà nội trọn gói của chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét