Y án tử hình kẻ giết nữ đồng nghiệp vì bị từ chối tình cảm

Leave a Comment
Bị chị Huổi từ chối tình cảm và nghe tin người phụ nữ này chuẩn bị lấy chồng, Hiền ghen tức rồi dùng dao đâm khiến nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 8/12, TAND cấp cao tại avenue coupons TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án tử hình với Huỳnh Thanh Hiền (20 tuổi, ngụ Vĩnh Long) phạm tội Giết người.

Hiền tại tòa cấp cao. Ảnh: K.T.

Theo bản án sơ thẩm, Hiền và chị Thạch Thị Huổi (32 tuổi) làm chung trong một nhà hàng ở quận 5 (TP HCM). Thanh niên này nảy sinh tình cảm với chị Huổi và tỏ tình vào tháng 4/2014 nhưng người phụ nữ không chịu.

Hiền tìm hiểu doc bao phap luat 24h và biết được chị Huổi chung sống như vợ chồng với anh Lý Chí Minh (40 tuổi) nên xin nghỉ việc để tránh chạm mặt "tình địch". Tuy nhiên, anh ta vẫn thường liên lạc với Huổi qua điện thoại và hẹn gặp nhưng chị này từ chối.

Tối 26/8/2014, nghe tin "người trong mộng" chuẩn bị kết hôn với anh Minh, Hiền chạy xe máy đến chỗ làm của Huổi nói chuyện. Lúc này, anh Minh đến đón vợ sắp cưới đi làm về nhưng bị Hiền chặn lại. Người đàn ông về trước để Huổi và Hiền nói chuyện.

Hiền hỏi Huổi sao không yêu anh ta mà lại đi lấy chồng, chị này cự lại khiến 2 bên cãi vã. Hiền tức giận và lấy dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ đi. Hai ngày sau, hung thủ bị công an bắt giữ.

Xem thêm: cau chuyen la do day

0 nhận xét:

Đăng nhận xét