Tiêu chuẩn chung cho các cơ sở nạo phá thai an toàn

Leave a Comment
Nạo phá thai không phải chuyên đơn giản, nếu không đảm bảo an toàn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em, nguy hại hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy trước khi nghĩ tới việc nạo phá thai bạn hãy trang bị cho mình những điều cơ bản về một địa chỉ phá thai an toàn dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắc cho mình và đưa ra lời khuyên bổ ích cho mọi người nhé.

Tiêu chuẩn chung cho một cơ sở nạo phá thai an toàn:

1. Tính hợp pháp

Các cơ sở y tế hợp pháp đều có giấy phép hoạt động do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Đó là một trong những điều kiện để phân biệt với các cơ sở phá thai chui. Chị em có thể tìm hiểu thông tin này qua website của phòng khám hoặc liên hệ theo đường dây nóng của cơ sở đó.

2. Trình độ đội ngũ bác sỹ

Trình độ đội ngũ bác sỹ có vai trò qua trọng trong suốt quá trình thực hiện. Các bác sỹ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tiến hành phá thai.

3. Phương pháp phá thai

Lựa chọn phương pháp chi phí phá thai không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị mà còn đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. So với các phương pháp truyền thống, thủ thuật hút thai không đau 3600 đang là sự lựa chọn của nhiều chị em.Phương pháp này sử dụng ống hút mềm, được vô khẩn cùng máy soi tử cung giúp các bác sỹ quan sát toàn bộ quá trình, từ đó thực hiện hút thúi thai ra ngoài một cách an toàn, không làm rách hay tổn thương cổ tử cung.

4. Môi trường thực hiện thủ thuật

Môi trường thực hiện thủ thuật phá thai phải đảm bảo vô khuẩn, vì đó là điều kiện tối thiểu để quá trình diễn ra thuận lợi, tránh những biến chứng về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét